HỘI CHỢ XUÂN CỦA BÉ

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, thực hiện chủ đề " Tết và mùa xuân". Hội chợ xuân của bé là một trong những nội dung cụ thể hoá chuyên đề: "Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm".


Về dự có đồng chí: Nguyễn Văn Úy - Đại diện cho các đ/c Lãnh đạo Đảng, chính quyền phường Đức Chính và sự góp mặt đông đủ của các đ/c trong Ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các con học sinh toàn trường.

                Hội chợ được diễn ra 02 ngày 24/01/2019 và ngày 25 tháng 01năm 2019 với các nội dung: Thi gói bánh chưng; Chương trình văn nghệ chào Xuân; Chơi trò chơi dân gian; Hội chợ Xuân được thiết kế trong không gian đồng quê truyền thống: Bé và phụ huynh được tham gia sinh hoạt, mua bán trong những gian hàng chợ quê như (gian hàng ẩm thực, gian hàng trái cây, bánh mứt, tranh thiệp ,….) ngoài ra các bé được tham gia sân chơi gồm nhiều trò chơi dân gian và nhiều hoạt động vui nhộn khác.

                Hội chợ đã tạo được không khí vui xuân, đón tết Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động ngoại khóa không chỉ mang lại niềm vui, kiến thức, sự trải nghiệm cho các bé về ngày tết cổ truyền của dân tộc mà còn mang ý nghĩa thiết thực: tăng cường sự phối kết hợp giữa nhà trường - gia đình - xã hội nhằm cùng chăm lo công tác chăm sóc giáo dục trẻ, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn để đón tết được vui hơn. 

                Nhìn những khuôn mặt rạng rỡ, những đôi mắt sáng ngời của các bé khi được tự do chọn những món quà lưu niệm, được mua những gói bánh mứt, được chơi các trò chơi dân gian, được chụp hình lưu niệm cùng bố mẹ mà các cô như quên đi sự vất vả của những ngày chuẩn bị hội chợ mùa xuân đang đến gần, các bé thêm tuổi mới chăm ngoan, học giỏi hơn, luôn luôn là niềm tự hào của các cô giáo và gia đình.

                Sau đây là một số hình ảnh của hội chợ xuân:

Cá bé cùng trải nghiệm gói bánh cùng các bậc phụ huynh

Phần thi gói bánh của khối 5 tuổi

                 Đ/c Trần Thị Liễu - HT nhà trường khai mạc ngày hội

Văn nghệ lớp 5TC

VN lớp 4TC

VN lớp 5TB

VN lớp 5TA

VN lớp 4TA

LĐ địa phương ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Các bậc phụ huynh cùng tập thể CBGVNV nhà trường ủng hộ trẻ em có hoan cảnh khó khăn

Nhà trường cùng hội CMHS trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán

Các bé khối 3 tuổi tham gia trò chơi tại hội chợ xuân

Các bé khối 5 tuổi tham gia trò chơi nhày bao bố tại hội chợ

Các bé khối 4 tuổi tham gia trò chơi đôi bạn cùng tiến

 

                                                                                                                           Thu Hà


No comments yet. Be the first.

Mới nhất