HỘI THI BÉ THÔNG MINH NHANH TRÍ

Trường Mầm non Đức Chính tổ chức hội thi: "Bé thông minh - nhanh trí" và tổng kết thực hiện chuyên đề "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm"
Thực hiện Kế hoạch năm học 2018 - 2019, nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 năm 2019, trường mầm non Đức Chính long trọng tổ chức hội thi:"Bé thông minh - nhanh trí" và tổng kết thực hiện chuyên đề của năm.


Về dự và cổ vũ động viên Hội thi có Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, các nhóm lớp cùng đông đủ các bậc phụ huynh, các cháu học sinh và các cô giáo trường Mầm non Đức Chính.

            Hội thi gồm các phần thi của các độ tuổi: Các thí sinh sẽ đem đến hội thi phần thể hiện kiến thức của mình và các trò chơi  phát triển vận động thể hiện sự kết hợp các giác quan như: nghe hiệu lệnh, thể hiện bằng động tác, kỹ năng rèn luyện vv... Hội thi đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các bé học sinh, trẻ được giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng vận động và phát triển các lĩnh vực giáo dục của từng độ tuổi, giúp trẻ được phát triển về thể chất và tinh thần, trẻ mạnh dạn tự tin hơn, tích cực tham gia vào các hoạt động. Đặc biệt tạo tiền đề cho các giai đoạn phát triển, các năm học sau.

            Thông qua hội thi cũng đánh giá kết quả giảng dạy của đội ngũ giáo viên qua một năm học, quá trình tác động đến trẻ, với quan điểm: "Lấy trẻ làm trung tâm"và được các bậc phụ huynh học sinh ghi nhận, cổ vũ cao.

            Kết thúc Hội thi, với sự công minh của Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất cho nhóm trẻ B, lớp MG 3B, MG 4C, MG 5C; 4 giải nhì cho nhóm trẻ A, lớp MG 3A, 4A, 5B; 2 giải ba cho lớp MG 4B, MG 5A.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Văn nghệ chào mừng hội thi

Phần thi kiến thức: Nặn chữ cái bằng đất màu của các bé 5 tuổi

Phần thi vận động: Đi cà kheo hái quả của các bé lớp mẫu giáo 4 tuổiPhần thi vận động: Nhảy bao bố vượt chướng ngại vật hái quả của các bé Trao giải nhất cho các đội


No comments yet. Be the first.

Mới nhất