TẾT TRỒNG CÂY XUÂN MẬU TUẤT

Học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ "Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người. Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân".


       Sáng ngày 21 tháng 02 năm 2018 ( Tức ngày mồng 06 tháng 01 năm Mậu Tuất ) Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Đức Chính đã trồng và chăm sóc cây tại khuôn viên nhà trường.

       Đồng chí Trần Thị Liễu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã giao trách nhiệm cho từng tổ, Đoàn thanh niên trồng và chăm sóc cây tại từng khuôn viên cụ thể. Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân mới, mọi người ai cũng hồ hởi, phấn khởi trồng và chăm sóc cho vườn cây nhà trường ngày càng  thêm xanh, thêm đẹp, tạo cảnh quan,  môi trường cho trẻ cùng khám phá vui chơi, hòa mình vào thiên nhiên nhằm giáo dục trẻ biết yêu quý thiên nhiên, biết chăm sóc và bảo vệ cây xanh.

      Cũng trong buổi khai xuân đầu năm Đ/c Trần Thị Liễu – HT nhà trường trao quyết định hưởng lương cho các hợp đồng lao động từ 01 năm trở lên (theo nội dung Công văn số 2500/SNV-CCVC của Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ninh).

            Sau đây là một số hình ảnh:

                                                        Các đ/c CBGVNV tham gia tết trồng cây

 

                        Đc Trần Thị Liễu - Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định choc 11 đồng chí GVHĐ

                                                                           Lê Thị Diệu Hồng


No comments yet. Be the first.

Mới nhất