Hội nghị CB-VC-LĐ năm học 2016-2017


         Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động. Sáng ngày 04/10/2016, trường Mầm non Đức Chính đã tổ chức Hội nghị  cán bộ,  viên chức và người lao động năm học 2016-2017. 

           Hội nghị vinh dự được đón tiếp đ/c Hoàng Quang Phong - Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã, đ/c Đỗ Văn Khanh - Chủ tịch UBND phường Đức Chính, các bậc phụ huynh học sinh cùng các đồng chí  cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường về dự đông đủ.

                  Hội nghị cũng đã được nghe:

              Đ/c Lê Thị Diệu Hồng - Chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2016-2017;

             Đ/c Dương Thị Bích Nhàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm học 2015-2016;

              Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2015-2016 và phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2016-2017 do đồng chí Nguyễn Thị Vang - Trưởng ban thanh tra nhân dân nhà trường trình bày.

             Các ý kiên tham luận tích cực, thiết thực, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của CB, GV, HS trong công việc chăm sóc, nuôi dưỡng,  giảng dạy, học tập nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động trong năm học mới.

            Về dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Hoàng Quang Phong - Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã đã chỉ đạo rất sát sao trong từng mặt hoạt động của nhà trường; đồng chí đã nêu ra được những mặt mạnh cần phát huy và những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí hoan nghênh những thành tích đã đạt được trong năm học qua và kỳ vọng trong năm học tới nhà trường  cần nỗ lực, phát huy hơn nữa để đạt những thành tích cao hơn.

             Hội nghị đã kiện toàn Ban thanh tra nhân dân và bầu ra Ban thanh tra nhân dân cho năm học mới.

            Cuối cùng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài - Thư ký hội nghị đã thông qua bản dự thảo nghị quyết và những chỉ tiêu chính năm học. 100% CB-VC-LĐ đã nhất trí với bản dự thảo nghị quyết trên.

            Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

Đ/c Lê Thị Diệu Hồng - Chủ tịch CĐ trường báo cáo việc thực hiện Nghị quyết năm học 2015-2016

 

 

Đ/c Dương Thị Bích Nhàn - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

thông qua dự thảo Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016-2017

 

Đ/c Hoàng Quàng Phong - Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Ký cam kết phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa Công đoàn và Nhà trường

 

                                                     Thanh Huyền

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất